Skip to content

Báo xe hơi và đời sống (baoxehoi) tìm đối tác trao đổi thông tin

Tháng Hai 16, 2014

(Baoxehoi) Nhằm nâng cao hơn nữa khả năng truyền thông chúng tôi đang có ưu đãi đặc biệt với các báo điện tử, trang tin muốn liên kết truyền thông và PR quảng cáo. Cụ thể thông tin dưới đây.

 
Mọi đối tác muốn tham gia vào chương trình hợp tác gửi mail vào địa chỉ:
xehoivadoisong@gmail.com

 
Lần đầu tiên một tờ báo điện tử lớn nhất như xe hơi và đời sống cho phép đối tác miễn phí Baner và bài PR với sự hợp tác theo phương châm “đôi bên cùng có lợi”
Chúng tôi sẽ miễn phí hoàn toàn việc đặt baner và thực hiện việc lấy lại các nội dung từ báo hoặc trang tin của bạn muốn hợp tác, liên kết với lượt đọc khổng lồ hàng ngày, chắc chắn thông tin của bạn sẽ được hàng triệu người biết đến với độ lan tỏa rộng rãi, mặt khác bất cứ thông tin nào lên báo xe hơi và đời sống một tờ báo lớn nhất về xe hơi và đời sống nói riêng với mọi thông tin trên báo mà cả nước biết sẽ giúp bạn có tiếng và uy tín hơn với các thông tin của mình.
Mặt khác chúng tôi chỉ đề nghị việc đăng lại thông tin cho báo chúng tôi ở các tin hay và tin quảng cáo của khách hàng để tạo độ lan tỏa rộng hơn. Đây là sự hợp tác mà cả đôi bên đều có lợi, có lẽ xe hơi và đời sống là báo điện tử chính thống đầu tiên đưa ra kiểu hợp tác này trong khi nhiều trang tin, diễn đàn nhỏ, có lượt xem thấp yêu cầu của bạn một khoản tiền khá lớn.
Khi có các bài quảng cáo và PR tên tuổi của các đại gia, doanh nghiệp, doanh nhân, người đẹp, ngôi sao ở showbiz Việt nếu các báo hợp tác cùng chúng tôi sẽ được chia từ 20% đến 40% lợi nhuận từ quảng cáo và đây là cơ hội cho các tòa soạn liên kết phát triển công việc của mình. Chúng tôi là một cơ quan báo chí truyền thông khá uy tín trong làng báo Việt.
Mọi đối tác muốn trao đổi thông tin và bài viết có thể gửi mail bao gồm thông tin, baner, yêu cầu muốn trao đổi như thế nào, địa chỉ báo cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xét duyệt và thông tin lại nhanh nhất khi bạn gửi tin.
Rất hân hạnh được chào đón các báo điện tử tham gia hợp tác cùng chúng tôi. Mặc khác xe hơi và đời sống luôn đặt các đối tác lên hàng đầu về sự quan trọng.
Hiện chúng tôi đang là đối tác thông tin cho nhiều website, báo điện tử một số các công ty truyền thông lớn. Chúng tôi luôn đảm bảo uy tín lên hàng đầu
Tổng thư ký tòa soạn báo điện tử kính báo
Nguyễn Thị Mai Phương
From → Uncategorized

Gửi bình luận

Trả lời

